Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Plastics Slip Sheet gồm có loại Virgin Plastics Slip Sheet (Tấm nguyên sinh màu trắng) và Recycle Plastics Slip Sheet (tấm tái chế màu đen) được làm từ nguyên liệu nhựa mật độ cao có khả năng chịu được sức kéo lớn. Tấm slip sheet nhựa có khả năng chịu được tải trọng kéo lên đến 2 tấn.

Tấm slip sheet nhựa Plastics
Tấm slip sheet nhựa Plastics

Thành phần cấu tạo của tấm slip sheet nhựa gồm nhiều lớp nhựa liên kết lại với nhau. Các lớp nhựa sẽ được chạy qua hệ thống trục cán. Do các trục cán không thể có được độ phẳng tuyệt đối nên độ dày slip sheet nhựa thường có độ sai số 10% ở những vị trí khác nhau.

Một tấm slip sheet nhựa đúng chuẩn thì cần thiết kế mặt trên phẳng gần như tuyệt đối, bóng, và có phủ 1 lớp nhựa đặc biệt để tăng độ ma-sát. Nhờ vậy hàng hóa sẽ khó bị xê dịch khi đặt trên tấm slip sheet. Ngược lại, mặt dưới tấm slip sheet nhựa cần được thiết kế dạng có hoa văn (hình tổ ong) để giảm mức độ tiếp xúc của slip sheet với bề mặt pallet hoặc mặt sàn. Nhờ vậy khi kéo sẽ nhẹ hơn, và tấm slip sheet sẽ dễ dàng di chuyển lên Push Pull hơn.

Tấm slip sheet nhựa trắng Virgin
Tấm slip sheet nhựa trắng Virgin

Tất cả các các tấm slip sheet nhựa cần phải test mẫu và test thành phần để cho ra các chứng chỉ ROHS / MSDS, các chứng chỉ test về khả năng chịu kéo giãn, độ bền kéo, chỉ số ma-sát…

Slip sheet nhựa giá rẻ thường được sản xuất từ nguồn nguyên liệu không ổn định. Và dễ thấy nhất là trong số nguyên liệu hạt nhựa đầu vào có rất nhiều vỏ chai dầu nhờn tái chế. Vì vậy slip sheet nhựa giá rẻ sẽ không đạt được một số yêu cầu nghiêm ngặc về ma-sát, và cũng gặp vấn đề khi bị khách hàng yêu cầu test thành phần hóa học.

Tấm slip sheet nhựa đen Recycle
Tấm slip sheet nhựa đen Recycle

Tấm slip sheet nhựa Sunstream được sản xuất tại nhà máy Sunstream Tô Châu. Với hơn 20 năm source kinh doanh slip sheet nhựa, và trải qua rất nhiều lần source nhà cung cấp. Sunstream đã tự xây dựng nhà máy sản xuất slip sheet nhựa để đảm bảo được chất lượng và các tiêu chuẩn nghiêm ngặc nhất.

Tư vấn slip sheet với push pull / phụ kiện xe nâng: 0919.551.539 Thắng (Kenji).
 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top