Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:

Linh kiện xe nâng Thúy Hoàng:
Ngọc Thắng (Mr. ) 0919551539 - phụ tùng - phụ kiện và xe nâng chính hãng:

Máy quấn kiện pallet tự động Lantech, 

Máy quấn pallet Lantech Q300 Q400, 

Việc lưu trữ hay vận chuyển hàng hóa cũng đều cần phải đảm bảo an toàn cho hàng hóa ở mức cao nhất. Trong đó công đoạn quấn màng PE cho pallet hàng là một công đoạn quan trọng nhất. Theo đó những pallet hàng của quý khách sẽ được đặt lên máy quấn, mâm xoay của máy quấn sẽ hoạt động giúp cho việc quấn hàng trở nên nhanh chóng và an toàn.

Máy quấn kiện pallet tự động Lantech
Máy quấn kiện pallet tự động Lantech

Ngoài việc bảo vệ hàng hóa trước các tác nhân môi trường như nước, bụi… lớp màng PE còn đóng vai trò như một lớp áo bên ngoài cố định hàng hóa, hạn chế được việc hàng hóa bị ngã do các tác động bởi lực. Hiện nay các dòng sản phẩm Lantech Q300 Q400 luôn được đánh giá là sản phẩm máy quấn kiện pallet tự động tốt nhất trên thị trường.

Hiện tại dòng máy quấn màng PE được đánh giá là tốt nhất đó chính là thương hiệu Lantech được sản xuất tại Mỹ, đây cũng là dòng sản phẩm có giá bán cao nhất trên thị trường máy quấn màng PE. Ngoài độ bền cao, các ưu điểm khác như: dễ vận hành, có nhiều tính năng tự động, tiết kiệm nilong vượt trội… luôn đảm bảo mang lại giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm chi phí đóng gói hàng hóa.

Tính năng vượt trội của máy quấn PE pallet Lantech:

-        Độ bền cao, bảo hành 5 năm.

-        Được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

-        Dễ vận hành, tự động hoàn toàn.

-        Tự động cắt màng film PE.

-        Tùy chọn cân hàng trên mâm xoay.

-        Kéo giãn nilong bằng trục trước khi quấn: giúp nilong kéo dài hơn – đều hơn. Độ căng của nilong đạt mức tối đa nên sẽ tiết kiệm nilong và quấn chặt hơn do nilong không thể giãn ra trong quá trình vận chuyển. (Các máy quấn màng PE khác thường kéo căng nilong bằng cách tạo lực kéo giữa hàng với trục, nên sẽ kéo không đều, nilong dễ rách, các thùng hàng nhẹ ở phía trên nóc dễ bị lệch khỏi vị trí sắp xếp ban đầu.

-        Phủ nóc hàng hóa: Che kín được mặt trên nóc của hàng hóa, không sợ bụi hoặc nước bám vào hàng hóa.

-        Quấn niền vào pallet: Với các vòng quấn sau cùng, một phần nilong sẽ được quấn vào pallet, từ đó giúp tạo liên kết giữa kiện hàng với pallet. Tăng tính ổn định, vững chắc, hạn chế đỗ ngã trong quá trình vận chuyển.

-        Tạo dây đai buộc kiện hàng: Dễ dàng chuyển sang chế độ dây đai để xoắn nilong thành dây đai buộc kiện hàng, giúp tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa.

      Máy quấn kiện pallet tự động, máy quấn màng co PE pallet Lantech BH 5 năm tiết kiệm nilong và quấn hàng chặt hơn - an toàn hơn.

Máy quấn kiện pallet tự động Lantech
Máy quấn kiện pallet tự động Lantech

Sunstream Việt Nam là đại lý máy quấn màng PE Lantech US từ hơn 20 năm nay. Các sản phẩm máy quấn pallet Lantech có độ bền cao và được bảo hành đến 5 năm đối với dòng Q-Series gồm Q300 – Q300XT – QL400. Các sản phẩm máy quấn PE pallet với cánh tay quay S-series được bảo hành 3 năm. Tất cả các máy quấn màng PE Lantech đều được bảo hành với chế độ không hạn chế số giờ làm việc và bảo hành cả những bộ phận chuyển động có ma-sát thường xuyên.

Máy quấn kiện hàng trên pallet tự động Lantech US giúp giảm chi phí màng PE hàng tháng lên đến 30% so với các sản phẩm máy quấn khác trên thị trường.

 
Xe nang Toyota TCM Komatsu Mitsubishi © 2018 // Chủ sở hữu: Nguyễn Thúy Hoàng; Dealer và kinh doanh tự do: MST: 8271642742 cục thuế HCM cấp ngày 19/10/2012; CMND: 024235196 CA.HCM cấp ngày 29/09/2015. Địa chỉ: 22/28/4 đường 16, KP. Vĩnh Thuận, P. Long Bình, TP Thủ Đức, HCM
Top